Video: Giao thừa trên đỉnh núi cao nhất ở xứ Wales

trích dẫn lớn Khái niệm về Evepris đơn giản đến kỳ lạ: Chọn bất kỳ ngọn đồi nào, ở bất kỳ đâu trên thế giới và lặp lại hoàn toàn nó trong một hoạt động duy nhất cho đến khi bạn leo lên 8.848m – độ cao tương đương với đỉnh Everest.

Điều bắt đầu là một sự thất vọng vì thiếu cuộc phiêu lưu trong cuộc sống của tôi, sau một năm bị giam giữ ở Anh, nhanh chóng trở thành một quả cầu tuyết khi tôi quyết định tham gia Thử thách thú vị nổi tiếng. Tiền đề là một tiền đề đơn giản mà bạn có thể quen thuộc; liên tục leo lên bất kỳ ngọn đồi nào, trong một hoạt động duy nhất, cho đến khi bạn đạt được độ cao tích lũy tương đương với đỉnh Everest.

Tuy nhiên, được truyền cảm hứng từ một số thành tích của những người anh hùng tại địa phương trong đêm giao thừa (chẳng hạn như Jac Lewis, người đã hoàn thành bộ ba đêm giao thừa vào đầu tháng 4 năm 2021), và những chuyến đi do Ben Hildred đảm nhận, tôi quyết định rằng một con đường thông thường cưỡi Everest sẽ không cắt được mù tạt. May mắn thay, tôi sống ở Snowdonia, North Wales, không thiếu những cuộc leo núi hoành tráng để bạn lựa chọn. Nhưng, như chúng ta đều biết, lớn hơn thì tốt hơn, vì vậy tự nhiên tôi đã định cư ở ngọn núi cao nhất ở Wales; Yr Wyddfa, Núi Snowdon.

Tất cả đều nở nụ cười vào lúc hoàng hôn ở Lập 1 so với tự phản chiếu vào buổi sáng sớm ở Lập 5, sau đêm dài một mình trên đồi

Con đường Llanberis theo truyền thống được xem là con đường đi bộ dễ dàng nhất lên núi, do độ dốc tương đối nông và đường mòn rộng, đồng thời cũng là một con đường có thể đi bằng xe đạp từ tháng 11 đến tháng 5 (có lệnh cấm tự nguyện đối với xe đạp leo núi trên Snowdon từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều tháng 5 đến tháng 10 để tránh đụng độ – vui lòng tôn trọng thỏa thuận này!) Vì vậy là con đường khả thi duy nhất đối với tôi. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là nó là một con đường dễ dàng. The average gradient is 14.3%, gaining 965m in elevation over 4 miles, and the surface is loose, rough and rocky. Có những đoạn dốc vượt quá 35% cấp độ, có những đoạn đá cuội gồ ghề dữ dội, có những bậc đá dốc dài nửa dặm mà thực tế là không thể uốn nắn, và có những đoạn lộ ra ngoài đường núi. Tôi yêu cầu thực hiện lại 9,2 lần leo để đạt được độ cao của Everest, và với địa hình khắc nghiệt cả lên và xuống đường mòn, tôi nhanh chóng nhận ra rằng nỗ lực này sẽ khiến tôi mất ít nhất 24 giờ nếu có thể. Tựu chung lại, đó là một nơi tồi tệ để cố gắng chơi Evepris đầu tiên của bạn, đó chính xác là lý do tại sao tôi muốn làm điều đó.

Trong thời trang muộn, tôi đã có những ý tưởng tuyệt vời này và sau đó nhận ra rằng tôi sẽ không thể thực hiện nỗ lực trong mùa hè, do lệnh cấm tự nguyện. Kết quả là, chỉ 2 tuần sau khi có được nguồn cảm hứng gần như kinh thánh của mình, và với 2 lần chạy thất bại khi luyện tập (cả 2 lần tôi đều bị thủng và bị bẽ mặt khi chạy bộ xuống nửa đỉnh núi), tôi thấy mình ở Llanberis chuẩn bị bắt đầu chiếc xe đạp nhỏ của mình. dap xe.

Đối với bản thân chiếc xe đạp, Trek Fuel EX 5 của tôi đã được gọi đi làm nhiệm vụ. Đây là chiếc xe đạp leo núi làm tất cả của tôi, với bộ groupset Deore 12 tốc độ tiêu chuẩn cho hộp số cứu trợ và Lyrik 150mm được bắt vít ở phía trước, cùng với một số sai lệch khác so với cổ xe giúp chiếc xe có khả năng hoạt động tốt hơn rất nhiều. Đối với nỗ lực của tôi với Evepris, tôi đã lắp một chiếc lốp có vỏ DH ở phía sau và lắp vào một số má phanh thiêu kết mới, và đó là về nó. Chiếc xe đạp nặng 15,85kg / 35lbs, và với một chai nước, GPS và phụ tùng đi kèm cuối cùng nặng hơn 17kg / 37,5lbs, vì vậy nó khó có thể là chiếc xe đạp leo đồi hạng nhẹ trong mơ. Nhưng hy vọng nó sẽ kéo dài, ngay cả khi người lái có thể không.

Tôi sẽ để video thực hiện phần còn lại của bài nói chuyện, nhưng muốn nói lời cảm ơn to lớn đến bạn bè và gia đình của tôi, những người đã ra mắt và ủng hộ tôi. Đặc biệt là cho tôi và bố mẹ Nick vì động lực cơ bản, Kegan vì đã thức suốt 28 giờ để quay phim, và Kieran, Ceri, Sam, Edd, Ben, Jess, Josh vì sự hỗ trợ vô giá của họ trên ngọn đồi. Tất nhiên, không quên Dougie the Dog, người có đóng góp không thể thiếu được.

Quay phim và biên tập bởi Nick Roden.
Lời của Joe Barnwell

Sản phẩm xe đạp thể thao tuyệt vời: https://bit.ly/xe-dap-the-thao-nghiahai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *