Thông báo về mẹo đi xe đạp: TdF Mayhem, 2022 Dura-Ace, Khoảnh khắc banksy của người đi xe đạp, Giày SPD nhẹ nhất, Mẹo cơ khí và hơn thế nữa

Ngày 7 tháng 7 năm 2021

bởi Alicia Leggett

Điều gì đang xảy ra trong thế giới thanh xoăn? CyclingTips Digest giới thiệu các bài viết từ trang web chị em của chúng tôi, Đi xe đạp. Trong mỗi phần, bạn có thể tìm thấy phạm vi bảo hiểm về độ bền, tỷ lệ công suất trên trọng lượng, công nghệ xe đạp sỏi và tất nhiên, lycra.


TẠI SAO LỐP BẰNG LỐP CÓ THỂ GÂY KÍCH ỨNG LÒ XO

Bởi: DAVE ROME

Bạn có biết rằng lốp không săm tạo lực nén lên vành có móc hơn lốp có săm không? Lực tăng đó làm co đường kính của vành một cách hiệu quả.

Hầu hết những người chơi xe lăn đều biết điều này là đúng và có thể chứng minh điều đó bằng cách đo độ căng của bánh xe giảm xuống. Đó không phải là vấn đề như vậy với áp suất lốp thấp khi đi xe đạp leo núi và đạp xe sỏi, nhưng đó là một câu chuyện hoàn toàn khác trên đường, nơi áp suất cao thường có thể dẫn đến độ căng dây nói giảm 10-20%.

(Đọc thêm.)


TẠI SAO BAHRAIN CÓ ẢNH HƯỞNG ĐƯỢC PHỤC HỒI VÀ SAU ĐÓ BỊ HỦY BỎ, BỘ DỤNG CỤ TOUR DE PHÁP MỚI CỦA NÓ

Bởi: IAIN TRELOAR

Vào tháng 10 năm 2018, nghệ sĩ bí mật Banksy đã gây chú ý trên toàn cầu khi một trong những tác phẩm nghệ thuật của anh, được bán tại một cuộc đấu giá ở London với giá 1,4 triệu đô la Mỹ, bắt đầu tự cắt nhỏ ngay sau khi cái lò đào bị sập.

Song song kỳ lạ, đạp xe dường như vừa có một khoảnh khắc Banksy của riêng nó.

Nhưng thay vì một trong những đội mạnh mẽ của Peloton đứng sau màn đóng thế, có một kẻ gây án khó có thể xảy ra: Bahrain Victorious. Tại buổi giới thiệu đội Tour de France vào thứ Năm, các thành viên của đội đã mặc một chiếc áo đấu đặc biệt chỉ mặc một lần – sau đó đã bị phá hủy và không bao giờ được nhìn thấy nữa.

Tại sao? Đó là một câu hỏi ngắn với câu trả lời dài hơn một chút, liên quan đến bệnh tiểu đường, béo phì và NFTs.

(Đọc thêm.)


CẢNH BÁO NERD PODCAST: NGĂN NGỪA CƠ KHÍ VỚI BẢN SAO CHÉP NHÃN HIỆU PRO WRENCH

Bởi: DAVE ROME

Đối với tập này, biên tập viên công nghệ Dave Rome đã gọi thợ máy đến các ngôi sao, Brad Copeland. Là người thợ máy riêng cho cựu vô địch thế giới xe đạp địa hình xuyên quốc gia Kate Courtney, Brad cực kỳ chi tiết trong việc đảm bảo các tay đua của anh có thể về đích một cách nhất quán. Các bài học ở đây cũng có thể áp dụng cho những tay đua đường trường và sỏi đá hàng ngày cũng như áp dụng cho những cuộc đua xe đạp leo núi cúp thế giới.

(Đọc thêm.)


LACHLAN MORTON ĐANG THEO DÕI TOÀN BỘ TUYẾN DU LỊCH PHÁP, BAO GỒM CHUYỂN KHOẢN

Bởi: IAIN TRELOAR

Lachlan Morton có một lịch sử lâu dài trong việc làm mọi thứ theo cách riêng của mình.

Là mũi nhọn của chương trình ‘đua xe thay thế’ của nhóm EF Education-Nippo, tay đua người Úc đã tham gia thi đấu trong các sự kiện sỏi lớn như Unbound Gravel, vượt qua các quốc gia trong các cuộc đua siêu bền, vượt qua Cape Epic và đã từng giữ kỷ lục thế giới Evepris .

Tuy nhiên, thử thách mới nhất của anh ấy – họ gọi nó là ‘Alt Tour’ – có thể là thử thách khó khăn nhất.

(Đọc thêm.)


TÔI MUỐN BẠN YÊU ĐUA CRIT NHƯ TÔI YÊU ĐUA CRIT

Bởi: CALEY FRETZ

Một dòng duy nhất từ ​​cuộc trò chuyện tôi với Justin Williams của L39ION một năm trước vẫn thường xuyên lướt qua đầu tôi. “Chúng tôi đã thất bại với những đứa trẻ fixie,” anh ấy nói.

Một thập kỷ trước, có hàng nghìn, hàng chục nghìn trẻ em trên các bánh răng cố định ở các thành phố trên khắp thế giới. Đen và nâu, trắng và đồng tính nam, thẳng và nhanh và chậm, họ yêu xe đạp, yêu văn hóa và đang tìm cách trở thành tay đua xe đạp. Và chúng tôi đã không thực sự cho họ một cơ hội.

Xu hướng đó đã giảm đi phần nào, nhưng cốt lõi của sự thất bại đó vẫn còn. Loại hình đua xe đạp dễ tiếp cận nhất, dễ tiếp cận nhất và thú vị nhất là loại hình đua xe đạp bị bỏ qua phần lớn bởi các phương tiện truyền thông như thế này và toàn bộ ngành công nghiệp. Đua xe Crit

(Đọc thêm.)


ĐÁNH GIÁ CHUYÊN NGÀNH S-WORKS EXOS EVO: GIÀY OFF-ROAD ĐẸP NHẤT?

Bởi: DAVE ROME

Đặt chúng lên chiếc cân, mắt tôi mở to và tôi thấy mình đang thực hiện một cú đúp. Trên thực tế, những thứ này có một gai lốp và không chỉ là một chiếc giày đi đường, phải không?

Cân nặng 502 gam cho đôi giày (EU43), làm cho Special S-Works Exos Evo mới trở thành đôi giày địa hình SPD nhẹ nhất mà tôi từng sử dụng.

Giày đua xe đạp leo núi và đá sỏi mới này kết hợp hiệu quả nửa dưới của giày đua địa hình S-Works Recon với phần trên làm từ vật liệu độc đáo của giày chạy đường trường S-Works EXOS.

Và như bạn mong đợi đối với một đôi giày S-Works, trọng lượng nhỏ như vậy không hề rẻ.

(Đọc thêm.)


CÁCH ĐO KÍCH THƯỚC BẠC ĐẠN DẤU

Bởi: DAVE ROME

Tai nghe xe đạp là một trong những thành phần dễ bị bỏ quên nhất trên bất kỳ chiếc xe đạp nào. Nằm trong ống đầu của khung, vai trò của nó là cung cấp khả năng quay tay lái, thân và phuộc một cách mượt mà và thoải mái.

Tai nghe nằm trong làn lửa của mồ hôi nhỏ giọt của bạn và vì vậy những người thợ máy chuyên nghiệp thường được chào đón bằng những chiếc xe đạp có tiếng kêu cót két từ đầu xe, có chế độ chơi phuộc và lái thô. Trong một số trường hợp nghiêm trọng, ổ đỡ tai nghe bị mòn hoặc ăn mòn có thể dẫn đến bộ điều khiển ngã ba không an toàn.

Quy trình thực tế của việc bảo dưỡng một chiếc tai nghe có vòng bi kín hiện đại không phải là một kỹ năng đặc biệt nâng cao, nhưng bạn có thể biết kích thước vòng bi mà bạn cần để thay thế. Theo thống kê của tôi, có hơn 45 kích cỡ vòng bi tai nghe kín trên thị trường. Thực tế là nếu bạn nghĩ rằng ‘tiêu chuẩn’ của khung đáy là xấu, thì bạn thật hạnh phúc khi không biết về tai nghe và các định dạng khác nhau, đường kính ngã ba và loại khung mà chúng phải phù hợp.

(Đọc thêm.)


SPOTLIGHT: ĐÁNH GIÁ VÉ MÁY BAY THIẾT KẾ GRANITE

Bởi: JAMES HUANG

Những độc giả thường xuyên của CyclingTips biết rằng tôi là người ủng hộ lớn cho chuông xe đạp. Chúng cực kỳ hữu ích trên các đường dẫn sử dụng nhiều lần để thông báo trước cho những người dùng di chuyển chậm hơn và cũng rất hữu ích trên singletrack khi bạn không có đường ngắm xuất sắc. Tôi từ lâu đã là một fan hâm mộ của chuông Spurcycle vì âm thanh to và xuyên suốt của nó, nhưng vợ tôi thích chiếc chuông Timber của cô ấy, có thể đặt ở vị trí “luôn bật” để nghe liên tục trên những con đường mòn.

Tuy nhiên, chuông Cricket mới của Granite Design là sự kết hợp của cả hai.

(Đọc thêm.)


XE ĐẠP CỦA UNBOUND GRAVEL: HAI PHÂN BỐ CHUYÊN DÙNG

Bởi: DAN CAVALLARI

Đồ họa ngược trên xe đạp Chuyên dụng Diverge của Alison Tetrick và Ian Boswell cho Unbound Gravel trông giống như chúng có thể phù hợp với vai trò của một bộ phim về Stranger Things, điều này không phải là ngẫu nhiên.

Các thiết kế bắt nguồn từ Special RockCombo, chiếc xe đạp ‘sỏi’ chính thức đầu tiên của Big Red S được tung ra thị trường vào năm 1989. Tất nhiên, những chiếc Diverges này là những cỗ máy hiện đại được trang bị để giúp Tetrick, cựu vô địch Unbound và Boswell, cựu đường chuyên nghiệp, đạt đến bậc cao nhất của bục tại Unbound Gravel. Tetrick giành chiến thắng vào năm 2017 và sau đó đứng thứ hai vào năm 2019, chậm hơn người chiến thắng Amity Rockwell 17 phút.

(Đọc thêm.)

Biên tập viên: Bản kiểm tra xe đạp này được xuất bản vào ngày diễn ra cuộc đua năm 2021. Bây giờ, chúng ta biết rằng Ian Boswell đã đi trước để giành chiến thắng trong sự kiện năm 2021 trên xe đạp, chi tiết tại đây.


XE ĐẠP CỦA UNBOUND GRAVEL: CUỘC CHIẾN THẮNG CỦA LAUREN DE CRESCENZO COLNAGO G3-X

Bởi: DAVE ROME

Hai chiếc lốp bị xẹp không ngăn được Lauren De Crescenzo người Mỹ giành chiến thắng trong cuộc đua 200 dặm (320 km) Unbound Gravel dành cho nữ. Coming from a road racing background (and a one-time holder of the women’s Everesting world record), De Crescenzo took the lead with 55 miles (89 km) to go and eventually built up a 16-minute gap over second-place finisher ( và người chiến thắng năm 2019) Amity Rockwell (theo liên kết để xem chiếc xe đạp mà Rockwell đã cưỡi).

Một thành viên của đội đua xe đạp Cinch Elite, De Crescenzo đã lái một chiếc xe đạp sỏi Colnago G3-X cho sự kiện này. Dưới đây là chiếc xe đạp của cô ấy, được chụp lại sau khi trải qua 12:06:49 trên đường sỏi Kansas.

(Đọc thêm.)


2022 SHIMANO DURA-ACE DI2 TRONG TẦM TAY: CÁI GÌ, CÁI BỎ LỠ VÀ BÍ MẬT NÀO

Bởi: JAMES HUANG

Nhiều đồn đoán đã lan truyền xung quanh thế hệ tiếp theo của bộ nhóm đường điện tử hàng đầu Dura-Ace Di2 của Shimano – có lẽ sẽ được đặt tên là R9270 trong phiên bản phanh đĩa điện tử này – nhưng bây giờ chúng tôi có một số thông tin cụ thể hơn nhờ sự hỗ trợ của các tay đua Team DSM (và chuyên nghiệp nhiếp ảnh gia Dion Kerckhoffs / Cor Vos) tại Baloise Bỉ Tour gần đây.

Shimano sẽ không chính thức bình luận về bất kỳ điều gì trong số này, có nghĩa là chúng tôi vẫn còn rất nhiều câu hỏi. Nhưng bây giờ chúng ta cũng có rất nhiều câu trả lời.

Hãy tiếp tục và đi sâu vào từng phần một.

(Đọc thêm.)


CHUYÊN GIA GIỚI THIỆU PHIÊN BẢN ĐÃ HIỆN TẠI CỦA STEALTH SADDLE, KHÁC HƠN BẢN GỐC

Bởi: DAVE ROME

Bộ phận phụ kiện và thành phần buồng lái của Shimano, Pro Bike Gear, vừa công bố một bản cải tiến của dòng sản phẩm yên xe Stealth mũi ngắn đang rất được ưa chuộng. Có một phiên bản mới với hình dạng cong hơn trước, trong khi Stealth ban đầu đã có một sự thay đổi về cấu trúc và nâng cấp để phù hợp với các yên ngựa khác được cập nhật gần đây của Pro.

(Đọc thêm.)


21 CỤM BỊ THƯƠNG Ở GIAI ĐOẠN 1 CỦA CHUYẾN DU LỊCH DE FRANCE

Bởi: MATT DE NEEF

Julian Alaphilippe (Deceuninck-QuickStep) đã giành chiến thắng ở chặng mở màn Tour de France hôm thứ Bảy với phong cách nghiêm túc nhưng sân khấu này sẽ được nhớ đến nhiều vì một vài vụ va chạm khủng khiếp khiến nhiều người bị ngã và phải nhập viện.

Vụ tai nạn đầu tiên còn khoảng 45 km nữa là do một khán giả cầm biển báo lấn ra đường. Tony Martin (Jumbo-Visma) đã chạm vào biển báo và sau đó xuống đất, và hầu hết các viên đạn đều theo sau. Vụ va chạm thứ hai xảy ra ở tốc độ cao với quãng đường chưa đầy 10 km và còn đáng kể hơn.

(Đọc thêm.)


SPOTLIGHT: ĐÁNH GIÁ TRANG WEB TITANIUM CHAI CỦA KING CAGE SIDE TITANIUM

Bởi: JAMES HUANG

Thường bị sao chép nhưng hiếm khi bị sánh bằng, lồng chai King Cage đã thu được một lượng người theo dõi nhiệt thành trong những năm qua. Các mô hình titan rỗng rất nhẹ và giữ chai với độ bảo mật đáng kể, trong khi các mô hình bằng thép không gỉ thân thiện với ví cầm gần như tốt mà không nặng hơn nhiều. Cả hai đều thể hiện nét thẩm mỹ cổ điển không bao giờ lỗi thời và không bị chai sạn như những chiếc lồng nhôm rẻ tiền hơn.

(Đọc thêm.)



Sản phẩm xe đạp thể thao tuyệt vời: https://bit.ly/xe-dap-the-thao-nghiahai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *