Tham quan Nhà máy: Cơ sở Xây dựng Carbon Mới của Ibis ở Pajaro, California

Tại sao Exie Ibis mới được phát triển tại nhà

Lập mô hình máy tính tại nhà và sau đó giao cấu hình khung và lịch trình bố trí carbon của bạn cho một nhà thầu đáng tin cậy ở một vùng đất xa xôi chắc chắn sẽ có được chiếc xe đạp của bạn trong trò chơi bóng. Ngày nay có rất nhiều xe đạp đường mòn nặng 30 pound chứng tỏ điều đó. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một chiếc xe đạp đường mòn nặng 22 pound, bạn sẽ cần dữ liệu thực nghiệm. Điều đó có nghĩa là xây dựng và phá vỡ các nguyên mẫu – rất nhiều trong số chúng – để khám phá chính xác vị trí trên chiếc xe đạp mà bạn có thể loại bỏ tám pound đó một cách an toàn mà vẫn đạt được các mục tiêu hiệu suất tương tự. Quá trình đó bắt đầu với khung và đây là nơi mà mô hình thiết kế và nguồn của xe đạp bị phá vỡ.

Xây dựng carbon ở châu Á đã trở thành

được thể chế hóa. Có thể hiểu, các nhà máy thường không muốn đi chệch khỏi quy trình sản xuất đã được kiểm chứng về thời gian của họ, điều này gây khó khăn cho việc phát triển các phương pháp hoặc vật liệu mới. Thời gian quay vòng để tạo và thử nghiệm các nguyên mẫu có thể mất vài tuần, thậm chí vài tháng, điều này kết hợp nỗ lực tạo ra các khái niệm mới hoặc tạo ra một sản phẩm có thể tốt hơn đáng kể so với hiện trạng. Nó có thể được thực hiện, nhưng…

Ibis đã tin tưởng các nhà thầu ở Châu Á mà họ có kế hoạch bận rộn trong tương lai gần. Điều đó cho thấy, có những lý do thuyết phục để phát triển và sản xuất Exie trên đất nhà. Xây dựng một nhà máy từ đầu sẽ tạo cơ hội cho Ibis xem xét kỹ lưỡng từng bước của quy trình để tìm ra các cách tiết kiệm năng lượng và giảm sức lao động. Các vòng quay ngắn giữa việc xây dựng và thử nghiệm các nguyên mẫu sẽ khuyến khích thử nghiệm và có thể đẩy nhanh quá trình phát triển sản phẩm một cách đáng kể. Việc mọi người dưới một mái nhà hứa hẹn sẽ theo dõi nhanh quá trình sáng tạo và sẽ nhanh chóng tiết lộ các mắt xích yếu trong chuỗi sản xuất.

trích dẫn lớn Bởi vì chúng tôi có thể tạo khung nguyên mẫu ở đây, chúng tôi có thể tạo khuôn mẫu khung mới và thử nghiệm nó trong phòng thí nghiệm trong vòng chưa đầy một tuần. Vì vậy, chúng tôi đã học được rất nhiều điều trong một thời gian tương đối ngắn. Nếu chúng tôi phải dựa vào các nhà sản xuất châu Á của mình, thì quá trình quay vòng cho các nguyên mẫu sẽ mất một tháng hoặc hơn.Hans Heim

Tuy nhiên, tất cả sẽ vô ích, nếu Ibis không cắt giảm được lượng lao động đặc biệt cần thiết để sản xuất khung xe hệ thống treo kép bằng carbon. Tùy thuộc vào độ phức tạp của nó, các nhà cung cấp châu Á của Ibis dành tới 86 giờ lao động để tạo khuôn và hoàn thiện một khung hình. Chi phí sinh hoạt tại và xung quanh Santa Cruz đứng đầu hầu hết các thành phố của Hoa Kỳ, vì vậy Ibis sẽ cần phải làm một phép lạ nhỏ để giữ cho các sản phẩm sản xuất tại Hoa Kỳ của mình có giá cạnh tranh.

Bước chân em bé: Vào khoảng năm 2014, Ibis đã xây dựng một phòng thí nghiệm xây dựng và thử nghiệm carbon nhỏ tại trụ sở chính ở Santa Cruz của họ để thực hiện điều đó. Kế hoạch là sản xuất khung Ripley cỡ nhỏ (thực tế là hình tam giác phía trước) như một nghiên cứu khả thi cho một cơ sở sản xuất quy mô lớn trong tương lai.

Ibis đã nghiền nát rất nhiều carbon lướt qua đường cong học tập, nhưng cuối cùng, khoản đầu tư của họ đã dẫn đến một quá trình xây dựng mới giúp giảm một nửa chi phí năng lượng và lao động. Đến năm 2018, khung Ripley đã ra khỏi khuôn và đi vào sản xuất, và Hans Heim đã mua tòa nhà sẽ trở thành nơi sinh của Exie.
Gần như cục bộ

Cuộc chiến đấu thầu giá-không-giá-thầu đang diễn ra giữa Đại học Bang và hàng chục tập đoàn công nghệ toàn cầu cho không gian công nghiệp ở Santa Cruz đã buộc Ibis phải tìm kiếm một vị trí nhà máy phù hợp ở nơi khác. May mắn thay, Hans Heim tìm thấy một tòa nhà cách trụ sở chính gần Watsonville nửa giờ lái xe về phía nam.

Nằm gần Thái Bình Dương trên đất nông nghiệp, nhà máy Pajaro ban đầu được xây dựng và được trang bị để trở thành thiết bị đầu cuối cho một tuyến cáp quang dưới biển. Tuy nhiên, các kế hoạch đã thay đổi và tập đoàn viễn thông không bao giờ chiếm đóng cơ sở này. Hans nói rằng một phần đáng kể chi phí để tái sử dụng tòa nhà đã được trả bằng cách tái chế 60 nghìn đô la dây đồng và bán bớt máy phát điện dự phòng. Nó lớn bằng một đầu máy diesel và có thể cung cấp điện cho một thành phố nhỏ. Ibis sau đó đã chuyển đổi tòa nhà sang hoạt động hoàn toàn bằng năng lượng mặt trời.

Ngày nay, nhà máy đã có nhân viên và sẵn sàng hoạt động. Hầu hết tất cả các khía cạnh của sản xuất đều diễn ra trong một không gian rộng lớn để khuyến khích sự tương tác. Các trạm xếp và đúc được bố trí dọc theo hai bức tường. Các khuôn nhôm được phát triển bởi Ibis và có thể tự làm nóng và điều chỉnh áp suất bởi các trung tâm điều khiển máy tính. Một lợi thế cho hệ thống của họ là một quy trình làm việc liền mạch. Hai đội sẽ xếp một khung rồi đóng vào khuôn. Trong khi cái đó đang đóng rắn, họ chỉ cần chuyển sang trạm khuôn tiếp theo và bắt đầu lắp đặt một khung khác.

Băng qua phòng và khi bạn bước vào phòng thí nghiệm kiểm tra và kiểm soát chất lượng, bạn sẽ đi qua một chiếc bàn xếp chồng lên nhau các khung mẫu ở nhiều trạng thái phá hủy khác nhau. Bởi vì thử nghiệm tiết lộ chất lượng công việc của mọi người, hầu hết nhân viên xuất hiện để theo dõi khi các kỹ sư chạy thử nghiệm tác động – đó là phiên bản ngu ngốc của huck để phẳng. Phòng thí nghiệm được trang bị để tái tạo các thử nghiệm tiêu chuẩn công nghiệp và các mẫu thử nghiệm được lấy từ quá trình sản xuất để đảm bảo không có vấn đề chất lượng liên tục.
Các trạm cho các kỹ sư sắp xếp hỗn hợp được đặt ở trung tâm để họ có thể nhìn qua vai của các kỹ thuật viên và trực tiếp xem liệu có vấn đề gì (như bó lại hoặc nhăn nheo các lớp carbon khi chúng được đặt xung quanh các trục gá) có thể được giải quyết bằng cách sửa đổi quy trình. Kỹ sư Sara Passantino của Ibis giải thích rằng hầu hết các khung đều được chế tạo bằng cách sử dụng một số dải carbon hình chữ nhật có kích thước khác nhau – trung bình 300 miếng trở lên để bọc một hình tam giác phía trước. Nhiệm vụ đầu tiên của cô là tạo ra những hình dạng phù hợp với đường nét của khung một cách tự nhiên, điều này vừa cải thiện độ bền của khung vừa giảm số lượng mảnh carbon xuống còn 120.
Việc cắt giảm nhân công hơn nữa đã được tích hợp trong quá trình đúc để loại bỏ nhiều bước hoàn thiện nhất có thể. Các ống cáp và ống bên trong, các điểm trục và các vị trí ổ trục được đúc tại chỗ theo các kích thước đã hoàn thiện. Khi khung Exie xuất hiện từ quá trình đóng rắn, chúng yêu cầu một lượng nhỏ chà nhám, chủ yếu để loại bỏ các đường chia khuôn, nhưng nếu không thì có vẻ như đã sẵn sàng để lắp ráp. Các cánh tay đòn Exie được đúc thành hai nửa bên phải và bên trái, sau đó được liên kết với nhau trong một thao tác thứ hai. Để tiết kiệm trọng lượng và loại bỏ một bước đắt tiền và không thân thiện với môi trường, khung Exie không được sơn. Carbon được để lại cho tất cả mọi người nhìn thấy, dưới đề can truyền nhiệt và được bảo vệ bởi một lớp phủ gốm dày chưa đến một phần nghìn inch (0,025mm).

Kết nối Kestrel

Ibis đã giảm thành công số giờ lao động cần thiết để chế tạo khung carbon treo kép từ 86 xuống 35 giờ – một con số giúp nó có thể chuyển sang sản xuất toàn bộ. Phần lớn hiệu quả đó có được là nhờ kinh nghiệm trước đây của Ibis với vật liệu tổng hợp và sự đơn giản hóa và cải tiến trong quy trình sản xuất của họ. Tuy nhiên, nếu không có đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, dự án Exie sẽ gặp nhiều khó khăn hơn khi khởi chạy. Nhập kết nối Kestrel.

Preston Sandusky, ông chủ sản xuất carbon của Ibis, là đồng sở hữu của Kestrel – công ty tiên phong sản xuất khung xe đạp bằng sợi carbon đúc. Cơ sở của Kestrel nằm gần Santa Cruz, cũng như một số khu hàng không vũ trụ

các nhà sản xuất composite – tất cả đều đã bị đóng cửa trước khi Ibis tham gia vào trò chơi. Hans Heim là một fan hâm mộ của xe đạp Kestrel, vì vậy khi đến thời điểm xây dựng nhà máy, ông đã liên hệ với Preston, người sau đó đã tập hợp lại những gì tốt nhất của đội trước để giúp khởi động dự án. Cho dù nhà máy của bạn ở Châu Á hay Hoa Kỳ, thành công cuối cùng phụ thuộc vào lực lượng lao động có kinh nghiệm. Khi Ibis mở rộng sản xuất, sẽ có một nhóm người dân địa phương tài năng chờ đợi tham gia.

Ibis sẽ thành công?

Với sự ra mắt của nhà máy Pajaro, Ibis gia nhập nhóm các nhà sản xuất phụ kiện và xe đạp composite nhỏ nhưng đang phát triển ở Bắc Mỹ. Không ai, kể cả những người như Trek và Enve, đạt được con số khổng lồ, nhưng nỗ lực tổng hợp của tất cả những người chơi đã tạo đủ động lực để chứng minh rằng các nhà sản xuất ở đây có thể cạnh tranh với các sản phẩm do châu Á sản xuất trong phân khúc hiệu suất cao của môn đua xe đạp kinh doanh.

Hans nói rằng Ibis không có kế hoạch chuyển toàn bộ hoạt động sản xuất của mình sang Mỹ. “Exie và cơ sở Pajaro là một chân của chiếc ghế ba chân của chúng tôi,” anh giải thích. “Chúng tôi cần các nhà cung cấp của mình ở châu Á đảm bảo rằng chúng tôi có đủ số lượng để phục vụ khách hàng, nhưng đại dịch đã dạy chúng tôi rằng mọi thứ có thể thay đổi khá nhanh, vì vậy chúng tôi sẽ tồn tại tốt hơn nếu không có tất cả trứng trong một giỏ . ”

Thử nghiệm Pajaro

RIP Luis
Luis Valerio là bạn và là nhân viên của Preston Sanduski tại Kestrel, người đã ký hợp đồng để bắt đầu dự án Ripley của Ibis vào năm 2014. Ông cũng là người có công trong việc thành lập nhà máy Pajaro. Đáng buồn thay, Luis đã mất mạng trước Covid 19 ngay tại nhà trong khi nhà máy bị đóng cửa trong thời kỳ cao điểm của đại dịch. Ibis vẫn đang quay cuồng với thảm kịch bất ngờ này.

Hiện tại, thời điểm của Ibis không thể tốt hơn. Giải đua xe World Cup XC đang lấy đà. Những tay đua cốt cán đang khám phá lại niềm vui khi cưỡi những cỗ máy xuyên quốc gia siêu nhẹ, siêu năng lực. Có thể nói nhiều hơn là giá xe đạp đang tăng với tốc độ nhanh hơn tiền lương ở Mỹ, và các chuyên gia tài chính dự đoán rằng lạm phát sẽ đẩy nhanh xu hướng đó, đặc biệt là đối với các mặt hàng nhập khẩu. Việc tạo ra dòng sản phẩm cao cấp của họ tại nhà có thể bù đắp phần nào sự tăng giá đó cho khách hàng Hoa Kỳ và cuối cùng làm cho Ibis có giá cạnh tranh hơn trên thị trường châu Âu. Chỉ có thời gian mới trả lời được, nhưng rõ ràng là Ibis đã hoàn thành bài tập về nhà của họ và tất cả các tín hiệu đều có màu xanh cho đợt triển khai Exie. Chúng tôi muốn họ là tốt nhất.


Sản phẩm xe đạp thể thao tuyệt vời: https://bit.ly/xe-dap-the-thao-nghiahai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *