Scott Addict Gravel: một thiết kế tinh tế được cập nhật

Với chiếc xe đạp Addict Gravel đầu tiên, được phát hành vào năm 2017, Scott đã nhanh chóng tham gia vào thị trường sỏi mới nổi lúc bấy giờ, trở thành một trong những thương hiệu chính thống đầu tiên ra mắt xe đạp sỏi chuyên dụng.

Vào thời điểm đó, các thiết kế bằng sỏi còn thưa thớt, một số ít thường hướng nhiều hơn đến những chuyến phiêu lưu mạo hiểm và đi xe đạp, thường được chế tạo rất nhiều và sử dụng các hình học thoải mái.

Ngược lại, Addict Gravel về cơ bản là một chiếc xe đạp địa hình với khe hở lốp lớn hơn. Nó có chung tên gọi với chiếc xe đạp đua hạng nhẹ của Scott và mượn những đặc điểm tương tự: nhẹ, cứng và xử lý gần như sắc bén như xe đua.

Kể từ đó, thị trường đã trưởng thành nhanh chóng và một số xu hướng đã xuất hiện: khe hở lốp ngày càng rộng, hình học lấy cảm hứng từ MTB, dây cáp ẩn và thậm chí cả kiểu dáng khí động học. Scott cho biết Addict Gravel mới của họ kết hợp tất cả các tính năng thiết kế mới nhất để cập nhật nền tảng.

Hội nhập

Bản cập nhật dễ thấy nhất là tích hợp cáp của Addict Gravel. Chiếc xe đạp mới sử dụng một hệ thống tương tự ở phần đầu xe đối với xe đạp đua Addict và Foil của Scott, sử dụng các phiên bản của buồng lái Creston iC SL của Syncros (thương hiệu linh kiện nội bộ của Scott). Scott kết hợp điều này với một bộ điều khiển phuộc một inch được thu gọn lại.

Với bộ điều hướng hẹp luồn qua một ổ đỡ phía trên tương đối nặng 1,5 inch, sẽ có không gian cho các dây cáp chạy từ bên trong buồng lái đi vào khung thông qua ổ trục. Do đó, chúng có thể được ẩn hoàn toàn và mặt trước của Addict Gravel có thể hiển thị một cấu hình rõ ràng đáng kể trước gió cũng như mắt.

Addict Gravel sử dụng biến thể Creston iC SL X của thành phần này, hoàn toàn mới. Scott cho biết những giọt nước này sử dụng một ngọn lửa 16 ° và toàn bộ vật có trọng lượng nhẹ 335g. Phần trên cùng của thanh dường như được làm lõm xuống để băng thanh sỏi dày hơn cũng có thể được sử dụng để hấp thụ sốc tốt hơn.

Hình học

Khi những chiếc xe đạp địa hình ngày càng trở nên tồi tệ hơn, các thương hiệu đang lấy cảm hứng từ những thiết kế xe đạp leo núi xuyên quốc gia để sản xuất những chiếc xe đạp ổn định trên mặt đất gồ ghề nhưng vẫn xoay trở khi cần thiết.

Addict Gravel trước đây sử dụng hình học giống như đường, vì vậy Scott đã tìm cách giải quyết vấn đề này trong chiếc xe đạp mới để đảm bảo hơn khi vượt qua những thứ gồ ghề.

Xem toàn bộ phạm vi Scott Addict Gravel ngay bây giờ

Scott cho biết nó đã làm cho tầm với và càng kéo dài hơn và giá đỡ phía dưới thấp hơn nhưng kết hợp những tinh chỉnh đó với một thân ngắn hơn. Điều này sẽ giữ cho xe đạp nhanh nhẹn nhưng cải thiện độ ổn định trên các địa hình kỹ thuật.

Năng lực

Hỗ trợ các tinh chỉnh hình học, khoảng sáng gầm xe của Addict Gravel đã được đẩy ra 45mm để chiếc xe có thể tận dụng độ bám và đệm của những chiếc lốp lớn hơn. Vì khoảng sáng gầm quá lớn, lốp xe 40mm có thể được sử dụng với các tấm chắn bùn – để phù hợp với khả năng hoạt động của nó, Scott đã trang bị cho chiếc xe những giá gắn phù hợp cho phụ kiện này.

Các tùy chọn lắp cho túi và chai cũng đã được tăng cường, với chiếc xe đạp mới bao gồm các điểm ở mặt dưới của ống xuống và ống trên cũng như ở các khu vực thông thường hơn.

Nhờ tấm gắn derailleur có thể tháo rời, chiếc xe đạp có thể chạy với hệ thống truyền động 1x hoặc 2x và người lái thậm chí có thể tùy chọn để chơi xung quanh với kích thước rôto. Phuộc sẽ phù hợp với các cánh quạt 180mm hoặc 160mm trong khi phía sau sẽ có kích thước 140mm hoặc 160mm.

Scott dường như đã xem xét mọi khía cạnh khi nói đến mô-đun được mong muốn trên những chiếc xe đạp sỏi hiện đại.

Khí động học

Đối với tất cả sự tập trung của Scott vào việc gia tăng tiện ích, thương hiệu cho biết họ đảm bảo rằng Addict Gravel mới không quên nguồn gốc đặc biệt của nó.

Scott cho biết họ đã triển khai các cấu hình cánh gió đã được cấp bằng sáng chế của mình cho ống xuống, ống đầu, ống ngồi, cột an toàn và ghế ngồi để luồng không khí êm ái mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái.

Hơn nữa, trong khi tạo ra những chiếc xe đạp cứng và nhẹ là nguyên lý cốt lõi trong triết lý thiết kế của Scott, nó cho biết đối với Addict Gravel mới, nó có thể xây dựng nhiều thuộc tính hơn mà không làm giảm độ cứng và trọng lượng nhẹ của xe nhờ ‘phân lớp và gia cố thông minh trong một số khu vực nhất định ‘.

Xem toàn bộ phạm vi Scott Addict Gravel ngay bây giờ

Do đó, khung được cho là nặng 930g và phuộc 395g trên phiên bản thiết kế ‘Điều chỉnh’ cao cấp nhất.

Chi tiết phạm vi Addict Gravel

Phiên bản ‘Điều chỉnh’ của khung nằm ở đầu dòng Addict Gravel nhưng cũng sẽ có các thông số kỹ thuật 10, 20 và 30 sẽ đáp ứng các mức giá khác nhau (giá giảm khi mệnh giá tăng) cũng như ‘Contessa 15’ phiên bản.

Mặc dù Contessa sử dụng cùng một khung với những chiếc xe đạp khác, nhưng đây là một tùy chọn dành riêng cho nữ giới có cách sơn và các thành phần điểm tiếp xúc khác nhau. Scott cho biết tất cả xe đạp Addict Gravel sẽ có sẵn để mua từ tháng 9 hoặc tháng 10.

Phạm vi sỏi của Scott sẽ được hoàn thiện bằng dây chuyền Speedster Gravel, có sẵn từ tháng 8, sẽ đổi carbon lấy vật liệu khung hợp kim để tiếp cận mức giá đầu vào.

Để biết thông số kỹ thuật chính xác và giá cả của dòng Addict Gravel, hãy truy cập scott-sports.com, mặc dù lưu ý rằng Scott nói rằng chi phí là tạm thời và có thể thay đổi.

Người đi xe đạp đang mong đợi một mẫu xe đạp mới sẽ sớm được đánh giá, vì vậy hãy nhớ kiểm tra lại sau một vài tháng để biết suy nghĩ của chúng tôi.


Sản phẩm xe đạp thể thao tuyệt vời: https://bit.ly/xe-dap-the-thao-nghiahai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *