Nhân viên Rides: Nhiếp ảnh gia Nathan Hughes ‘Intense Primer S

NHÂN VIÊN

Nathan Hughes ‘Intense Primer S


‘Đừng bao giờ mua xe dưới trời mưa’ luôn là lời khuyên. Một khuyến nghị âm thanh chắc chắn dành cho xe đạp vì nó che đi các vết xước và mang lại cho máy vẻ lấp lánh hoàn toàn không công bằng. Chiếc xe đạp này không phải để bán, vì vậy hy vọng bạn sẽ tha thứ cho việc sử dụng vô cớ độ ẩm để tăng cường nó. Để có hiệu quả tối đa, vào một ngày trời ẩm ướt, tôi mang nó đến một bãi gỗ có vòi phun nước ngắt quãng để bảo quản gỗ, cũng làm cho việc chụp ảnh trở nên thú vị hơn.

Đặt ra quyết liệt tuyên bố của họ về việc tạo ra ‘những chiếc xe đạp leo núi ấn tượng từ năm 1993’ và phần nổi bật là điều mà cá nhân tôi luôn tham gia. Không thể nào tôi không thiên vị, tôi đã là nhiếp ảnh gia của đội DH trong vài mùa giải qua, nhưng tôi thấy những chiếc xe đạp rất thú vị và cảm thấy một chút hoài niệm đẹp từ tất cả lịch sử cuộc đua dưới thời những người vĩ đại như Kovarik, Palmer và bây giờ là Gwin. Dù sao, việc phát hành ‘chiếc xe cắt góc bánh hỗn hợp’ này, như Pinkbike đã đặt tên cho chiếc xe đạp mullet này vào cuối năm 2019, đã thu hút sự quan tâm của tôi. Phần lớn, nếu tôi thành thật mà nói, vì vẻ ngoài sắc sảo và bộ móng băng giá hơn bất cứ thứ gì khác. Với tư cách là một nhiếp ảnh gia và là một vận động viên điền kinh hơn là vận động viên, tôi cố gắng thừa nhận vẻ đẹp của nó hoàn toàn không xấu hổ.

Những người thử nghiệm PB, Mike Levy và Mike Kazimer, đã tìm thấy chiếc Primer S ban đầu ‘gây ấn tượng mạnh ở lượt đi’, nhưng họ cũng có một chút tiêu cực khi nói về chiếc xe này trong Thử nghiệm hiện trường. Giống như ai đó đã nói trong các bình luận ‘Tôi muốn chiếc xe đạp này tốt hơn’ … tôi cũng vậy, vì vậy tôi đã cố gắng làm cho nó như vậy. Con cá đối cuối cùng mà tôi sở hữu đã ra khỏi trường đại học vào năm 2009 và nó đã thành công. Tuy nhiên, những người sử dụng lao động đầu tiên không đồng ý và cá đối vẫn còn gây tranh cãi cho đến ngày nay.

Nguồn gốc cổ phiếu

Chiếc xe này đã bắt đầu hành trình để cải thiện vẻ đẹp trai và hiệu suất (đúng như một đặc quyền bên lề) như là mẫu xe cổ cho năm 2020. Trong số những điểm khác biệt khác, nó đi kèm với phuộc Fox DPX2 Float và phuộc Fox 36 2020 với van điều tiết Fit4. Nó có phanh Shimano XT trên 180 rô-to, vành hợp kim E13 và đáng chú ý nhất là nó đi kèm với lốp Maxxis Rekon plus ở phía sau. * Rùng mình *. Tại sao không chọn Carbine hoặc 29 Primer đầy đủ? Vì tôi có một đôi chân khá dài, nên một chiếc cá đối có lẽ không quá ‘cần thiết’ đối với tôi, nhưng sau đó ý tưởng đưa tâm trí tôi bay bổng và quyền đã rất hấp dẫn. Ngoài ra, như đã đề cập, có một nét vẽ không-thể-đánh-giá-thấp của lớp sơn.

2020 Intense Primer S Custom Build

• Mục đích sử dụng: All-Mountain / Enduro
• Hành trình: 160mm phía trước, 140mm phía sau
• Kích thước bánh xe: Mullet 29 / 27,5 ”
• Kết cấu khung: Carbon
• Góc đầu 63,5 ° (ish)
• Chiều dài trụ: 440mm
• Kích thước L
• Trọng lượng: 33,5lbs / 15,2kg
• Giá: $ 5799 USD cộng với các tính năng bổ sung đáng kể
• Màu sắc: Đen / xám
www.intensecycles.com

trích dẫn lớn Tôi đã có một chiếc Tracer trong một vài năm và yêu thích nó, nhưng chiếc Primer vui hơn và cảm thấy tốt hơn ngay cả khi di chuyển ít hơn. Tuy nhiên, tôi nhận ra những hạn chế của chiếc xe đạp được nêu trong các bài đánh giá và xem xét các bước tiếp theo để điều chỉnh nó. Và vâng, là một người không có biển số Monaco và một chiếc catamaran, tôi rất biết rằng tôi may mắn được làm việc trong ngành công nghiệp xe đạpNathan Hughes

Các góc

Nó có làm hỏng việc leo lên lắp một phuộc dài hơn và loại bỏ Rekon ngoại cỡ đang nâng đỡ phía sau không? Làm thế nào để tiếp tục làm hỏng sự khổ sở vốn đã hư hỏng của việc leo trèo? Không quá triết lý, tôi muốn nghĩ rằng 10mm thêm được sử dụng như là võng và cùng với đó là góc đầu 63 điểm khó sạc hơn – một cái gì đó cho các tấm mô tả. Nó vẫn có thể hoạt động chậm chạp hơn với chip lật ở chế độ ‘thấp hơn’, đây có thể là một lời ca ngợi tuyệt vời khi bạn đã sở hữu một chiếc Yeti DH9 từ nhiều năm trước.

Có thể đó là hệ thống giảm xóc Grip2, có thể là hành trình bổ sung, tôi không chắc, nhưng 36 mới là một bánh trước bằng bơ và có vẻ sẽ cao hơn khi di chuyển trên phanh so với phiên bản 2020 ban đầu. Các lợi ích khác bao gồm việc bây giờ tôi có thể chạy tấm chắn bùn Fox mới, có vẻ như được quay số và sẽ giữ cho các dây buộc đã sử dụng tránh khỏi lỗ mũi của rùa biển. Zero man chỉ cho tôi vì không có bất kỳ mã thông báo fork nào; Tôi đang chạy chúng plug and play.

Đặc điểm kỹ thuật đầy đủ

Phuộc: 2021 Fox 36, 160mm

Sốc: Fox DHX2, mùa xuân 550lb

Bánh xe: ENVE M730 29 ‘(F) & M735 27.5’ (R)

Phanh: Hope Tech 3 V4, 200mm (F) & 180mm (R)

Lốp xe: Schwalbe Ultra Soft Magic Mary (F&R)

Tay lái: Renthal Carbon Fatbar 35, 785mm

Thân: Renthal Apex 40mm

Bàn đạp: Căn hộ Hope F20

Hệ thống truyền động: Sram Eagle XO mech, GX shifter

Cranks: Truvativ Descendant

Bao tay cầm: DMR Deathgrip (dày-bích)

Trung tâm: Chris King

Yên xe: Đường sắt carbon Fizik Antares

Dropper: Fox Transfer & Raceface shifter

Nhiều carbon

Khó có thể thiếu bộ vành ENVE và hoàn thiện việc xây dựng chủ yếu bằng carbon trên chiếc xe đạp. Chúng khá ồn ào và tự hào và sau một vài lần cưỡi đầu tiên với nỗi sợ hãi rằng tôi sẽ đập vỡ và làm nổ chúng tan thành mây khói, tôi thực sự đánh giá cao cảm giác sống động mà chúng mang lại cho chuyến đi. Có lẽ tôi sẽ phải chú ý đến áp suất lốp hơn những gì tôi đã từng bận tâm trước đây đối với bánh xe hợp kim, nhưng điều đó nghe có vẻ như một bài học lớn cho cuộc đời.

Ở phía sau, tôi quyết định sử dụng Magic Mary để có độ bám tối đa. Lời kêu gọi đó có lẽ là phản động sau khi đi quá lâu trên chiếc lốp có kích thước quá lớn với gai lốp thấp như vậy. Tuy nhiên, vết cắn chắc chắn đã trở lại và tôi không bận tâm bởi một chút lực cản lăn thêm. Các nan hoa Aero và băng vành ‘không thể phẳng’ được chào hàng là những điểm nhấn rất thú vị đối với bánh xe và khiến buổi chiều địa ngục trần gian phù hợp với Marys với vành xe 35mm gần như xứng đáng.

Một buồng lái Renthal là một lựa chọn dễ dàng để mang lại sức mạnh nhẹ và thêm một chút màu xám và vàng than chì cho tổng thể. Tiếp tục chủ đề carbon, tôi chọn chạy một chiếc yên xe Fizik Antares nặng 155g trông nhẹ nhàng và gọn gàng hơn và gắn liền với bộ quây Truvativ Descendant hoàn toàn phù hợp đi kèm với chiếc xe đạp.

Phanh Anh

Các trung tâm bóng đèn Hope Bulb khổng lồ với màu đỏ anốt tô điểm cho chiếc xe đạp đổ đèo đầu tiên của tôi và tôi đã ngưỡng mộ tác phẩm nghệ thuật CNC của Hope kể từ đó. Đúng là như vậy, với một loạt các tùy chọn tùy chỉnh màu sắc mang lại trách nhiệm lớn, nhưng tôi không nghĩ rằng các điểm nhấn màu vàng cam là một điểm nhấn quá nhiều đối với thiết lập này. Nâng cấp lên một rôto 200m ở phía trước và một thước cặp 4 piston ở phía sau chắc chắn đã giúp dừng lại, nhưng vì nó là một con cá đối nên tôi nghĩ tốt hơn là tôi nên gắn cánh quạt nhỏ ra phía sau hoặc khóa tất cả các chặng đường xuống núi.

Đã thêm vào giỏ

Là một bàn đạp phẳng ‘lifer’, bàn đạp Hope F20 rất mỏng với gia công hoàn hảo khiến tôi hài lòng. Tôi chưa bao giờ học cách chen lấn và mặc dù chắc chắn bây giờ tôi đã đủ lớn, nhưng địa hình Chamonix nhà tôi dường như không phải là nơi tốt nhất để đi vào chúng khi những chiếc ‘xe đạp leo núi’ dài vài trăm mét thẳng đứng. luôn luôn là một khả năng. Bạn không muốn có móng guốc kim loại cho điều đó. DMR Deathgrips đã thay đổi suy nghĩ của tôi về tay cầm dày hơn và mặt bích kiểu BMX không bao giờ lỗi thời, giống như camo. Các trung tâm Chris King lén lút đi kèm với bánh xe và ống nhỏ giọt Fox nguyên bản giúp giấc mơ Kashima tồn tại dưới yên xe. Đối với hệ thống truyền động SRAM Eagle đã có sẵn, nếu nó đủ tốt cho những người lính đáng gờm của La Mã cổ đại, thì nó đủ tốt cho MTB của tôi.

Bắt đầu

Những người tinh ý và hoài nghi sẽ nhanh chóng chỉ ra rằng chiếc Primer S 2021 đã đi kèm với một cuộn dây giảm xóc … và có màu đỏ Ferrari tuyệt vời. Tôi không biết điều đó một năm trước, nhưng tôi đã có cùng ý tưởng để có được bộ kẹp xe đạp DH và bơm độ nhạy va đập nhỏ. Tôi coi DHX2 là người thay đổi cuộc chơi thực sự trên tất cả các bản nâng cấp được thực hiện cho bản dựng. Hành động liền mạch mang lại cảm giác tuyệt vời và các ngã rẽ phẳng giờ đây là một người bạn thân thiết hơn. 800 € và thứ gì đó, cộng với mùa xuân, có vẻ như là một khoảng thời gian cho việc nâng cấp này, nhưng chúng ta không được quên rằng tiền là một cấu tạo không có sự tồn tại thực sự trong vũ trụ này ngoài tâm trí con người.

Nhưng nó thậm chí còn không nhẹ

Điều đó chắc chắn mang lại một giọt nước mắt cho mắt; tất cả các nâng cấp bán đắt tiền bằng cách nào đó chỉ mang lại số lượng lớn hơn. Primer S ban đầu nặng 13,6kg, mặc dù có kích thước trung bình và không có bàn đạp. Chắc chắn những gì bị đổ trong bánh xe đã được khắc phục ngay bằng cách mua Fox Float cho cuộn dây DHX2, cái sau nặng gấp đôi cái trước. Lớp vỏ vạm vỡ của Magic Marys cũng là một phần quan trọng của nó, nhưng với các ENVE đang bị đe dọa, tôi sẽ mất thêm trọng lượng trong phần đệm. Tôi nghi ngờ cái nĩa là một thanh trượt nặng hơn, nhưng bây giờ tôi có thể hạ được những giọt lớn hơn 10mm. Dù sao thì chiếc xe đạp cũng là 15,2kg dù tôi có đặt lại cân bao nhiêu lần đi chăng nữa.

Nó đi như thế nào?

Tôi không phải là người thử nghiệm kỳ cựu hay vận động viên dày dạn kinh nghiệm, nhưng trên ngọn đồi, những gì tôi làm có xu hướng đồng hồ là âm thanh của những chiếc xe đạp tốt nhất và siêu yên tĩnh là thứ tự duy nhất trong ngày tại các cuộc đua. Chiếc xe này hoàn toàn yên tĩnh, ok một phần vì nó vẫn còn khá mới, nhưng một phần và tôi đang nói, chủ yếu là vì nó chạy rất êm. Đồng thời, nó sống động, có thể mang lại cảm giác hung hãn hơn so với bộ sạc enduro thực sự của Tracer, Intense. Đi lên nó là tốt; thực tế không có sự thay đổi nào ngay cả khi không sử dụng công tắc leo núi và góc dựa vào ghế hoàn toàn có thể chịu được, mặc dù tôi không phải là người sành leo núi. Để kết luận; chiếc xe đạp này thật thú vị và tôi thích nó trông như thế nào, cả hai điều này đều khiến tôi tin rằng mình đang đi tốt hơn; ergo chiếc xe đạp nhanh hơn. Cũng cần lưu ý thêm, bản dựng này cũng khiến tôi hoặc bất kỳ ai đang cố gắng bắt chước xu hướng chủ yếu là carbon của nó trở nên kém hơn rất nhiều. Một cái gì đó Intense không đơn độc trong việc giành được nhiều sự cố gắng. Tuy nhiên, bạn chỉ YOLO một lần.
Bản dựng tùy chỉnh Intense Primer S

Sản phẩm xe đạp thể thao tuyệt vời: https://bit.ly/xe-dap-the-thao-nghiahai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *