Loại bỏ cư dân trên thuyền có thể khiến con kênh nguy hiểm nhất của London trở nên nguy hiểm hơn đối với người đi xe đạp


canal boat

Canal and River Trust hiện đang tham khảo ý kiến ​​về việc có nên giảm neo đậu cho những người sống trên thuyền dọc theo sông Lee ở Hackney, London và Broxbourne, Hertfordshire hay không.

Các lối đi bộ dọc theo sông và hàng hải cực kỳ phổ biến với người đi bộ và đi xe đạp. Điều này một phần là do tính chất đẹp như tranh vẽ và không có giao thông, nhưng cũng do sự thiếu thẩm thấu giữa một số khu vực bao gồm Hackney và Walthamstow và qua Bow và Stratford.

As a result, a trip along the canal often saves several miles versus taking the road.

Thật không may, họ cũng đã từng bị bao vây bởi mức độ cực kỳ cao của hành vi trộm cắp bạo lực và tội phạm nghiêm trọng khác, một sự thật được báo cáo rộng rãi trên cả phương tiện truyền thông chính thống và xe đạp chuyên dụng.

Tuy nhiên, trong những năm gần đây, số lượng người sống trên thuyền dọc theo các kênh và đường thủy đã tăng lên rất nhiều. Mặc dù điều này đã làm cho các con kênh trở thành một triển vọng ít đáng sợ hơn đối với người đi bộ và đi xe đạp, Canal and River Trust hiện coi số lượng tàu thuyền trong khu vực là có vấn đề.

Viện dẫn những lo ngại về va chạm với những người chèo thuyền, nó hiện đang đề xuất việc đưa vào hai ‘vùng an toàn nước’ trên sông Lee. Chúng sẽ bao gồm các đoạn ở Broxbourne và Lower Lee giữa Old Ford Lock và Tottenham Lock; cả hai khu vực khét tiếng về trộm cắp xe đạp và các vụ cướp khác.

Điều này sẽ khiến số lượng thuyền giảm mạnh. Mặc dù Canal and River Trust và các tổ chức như Hiệp hội Du khách Sà lan Quốc gia không đồng ý về việc có bao nhiêu chiếc thuyền có khả năng bị buộc phải di chuyển, những người phản đối kế hoạch cho rằng có tới 550 ngôi nhà có thể bị buộc phải di dời.

Thiếu mắt

Dù thế nào đi nữa, đối với những người đi xe đạp đang di chuyển dọc theo ‘vùng an toàn dưới nước’ mới, kết quả là chắc chắn sẽ có ít người hơn ở khu vực lân cận, đặc biệt là vào ban đêm.

Trước đây, khi chúng tôi nói chuyện với Cảnh sát Thủ đô về các vụ cướp trong khu vực, một phát ngôn viên cho rằng tính chất tách biệt của những loại đường này đóng một phần đặc biệt trong rủi ro đối với người đi xe đạp.

Nhận xét về các vấn đề trên Quietway 22, liên kết với phần đầu của khu vực an toàn được đề xuất, một sĩ quan gợi ý, ‘Các vụ cướp thường xảy ra ở những khu vực vắng vẻ, khuất tầm nhìn của công chúng và những môi trường nơi những tên cướp cơ hội có thể phạm tội.’

Sam Jones, Giám đốc Chiến dịch & Truyền thông Cao cấp của Anh đi xe đạp cũng đồng ý rằng ‘thiếu mắt có thể là một vấn đề … trên các tuyến đường yên tĩnh hơn’.

Tham vấn

Gần đây đã tự đổi tên thành một tổ chức từ thiện chăm sóc sức khỏe ngoài trời nói chung hơn, Canal and River Trust chịu trách nhiệm về một lượng lớn cơ sở hạ tầng quan trọng. Tuy nhiên, niềm tin vào thiện chí của nó đã bị suy giảm bởi một số sự cố, bao gồm cả sự cản trở của nó liên quan đến vai trò của nó trong vụ vỡ đập gần như sập cầu Whaley vào năm 2019.

Một yêu cầu Tự do Thông tin gần đây về việc đánh giá rủi ro nào đã được thực hiện liên quan đến việc thực hiện các vùng an toàn cũng khiến Canal and River Trust trả lời rằng họ không tin rằng đó là của nó ‘trách nhiệm thực hiện đánh giá rủi ro như vậy‘.

Đây là một phần lý do tại sao hầu hết những người sống trên sông tin rằng các kế hoạch của nó cuối cùng sẽ dẫn đến việc giảm đáng kể số lượng thuyền khi Trust tìm cách kiếm tiền từ mạng của mình.

Trust hiện đang mời tham vấn từ các bên liên quan, bao gồm cả những người sử dụng kênh đào như người đi xe đạp. Bất cứ ai quan tâm có thể phản hồi qua hình thức tham gia của các bên liên quan cho đến Thứ Hai ngày 21 tháng Sáu.


Sản phẩm xe đạp thể thao tuyệt vời: https://nghiahai.com/danh-muc/xe-dap-the-thao/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *