Làm thế nào để có được liều lượng tập thể dục hàng ngày của bạn mà không cần rời khỏi nhà

[ad_1]

Tập thể dục là một phần rất quan trọng của bất kỳ thói quen sức khỏe nào. Điều quan trọng là bạn phải tập thể dục hàng ngày ngay cả khi bạn đang ở nhà. Trong thời gian gần đây, việc tập thể dục tại nhà đã trở thành tiêu chuẩn của nhiều người. Bạn có thể thực hiện một số bước để cải thiện sự hoàn thành và thích thú với các bài tập hàng ngày của mình. Đây chỉ là một vài trong số họ.

Bắt đầu đi xe đạp

Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó khác biệt để thêm một chút đa dạng vào thói quen tập luyện của mình, hãy thử đạp xe! Không giống như các bài tập khác như chạy hoặc bóng rổ gây căng thẳng cho xương và khớp của người tham gia. Đạp xe là một bài tập nhẹ nhàng giúp tất cả các bộ phận tham gia đồng thời loại bỏ nguy cơ đau nhức các cơ do đây là môn thể thao ít tác động. Ngày nay cũng có thể đi xe đạp trong nhà, đặc biệt nếu bạn thử đạp xe ảo tương tác. Có một số dịch vụ tương tác trực tuyến như Zwift, Peloton, BKool, v.v. mà người đi xe đạp thích làm trong nhà của họ, đặc biệt là trong mùa đông hoặc trái mùa.

Bài tập dọn dẹp nhà cửa

Bạn có thể coi việc dọn dẹp nhà cửa là một phần trong quá trình tập luyện hàng ngày của mình. Ngay cả khi bạn không phải là người thích dọn dẹp, bạn có thể bắt đầu kết hợp việc này vào thói quen tập thể dục hàng ngày của mình. Bạn sẽ thấy rằng bạn có thể tập luyện gần như tất cả các cơ trên cơ thể. Dọn dẹp một số khu vực trong nhà sẽ giúp bạn cúi xuống, ngồi xổm và đứng dậy nhiều lần. Bạn sẽ rèn luyện cơ tay và cơ bụng bằng cách lau các kệ cao và quét sàn. Đi bộ tới lui cũng giúp bạn rèn luyện tốt cho tim mạch.

Bài tập Văn phòng Nội vụ

Một văn phòng tại gia được thiết lập tốt có thể trở nên hạn chế. Điều quan trọng là đảm bảo rằng bạn có được các bài tập hàng ngày của mình giữa thói quen văn phòng hàng ngày. Đây có thể là những bài tập kéo dài 10 phút mà bạn có thể chèn vào lịch trình hàng ngày của mình. Cách tốt nhất để kết hợp các bài tập trong văn phòng tại nhà là thực hiện những bài tập này trong khoảng thời gian ngắn. Nó không chỉ giúp bạn tập trung mà còn cải thiện lưu thông máu. Thực hiện các động tác duỗi chân và tay thường xuyên. Bạn có thể làm điều này trong khi ngồi xuống. Tuy nhiên, bạn có thể đứng lên đều đặn và thực hiện các động tác squat và căng toàn thân.

Phòng tập thể dục tại nhà

Phòng tập thể dục tại nhà rất phù hợp cho những người có thói quen tập thể dục nghiêm túc. Thiết lập phòng tập thể dục tại nhà của bạn có thể dễ dàng, đặc biệt là nếu bạn đã có một số thiết bị tập thể dục. Tất cả những gì bạn cần là một căn phòng dành riêng cho mục đích này. Tuy nhiên, nếu bạn đang bắt đầu lại từ đầu, bạn sẽ cần phải mua các thiết bị để thực hiện việc tập thể dục hàng ngày của bạn hiệu quả nhất có thể. Bạn có thể bắt đầu xây dựng phòng tập thể dục của mình với thiết bị tập thể dục của Tonic Performance. Những gì bạn cần cho phòng tập thể dục tại nhà và cách bạn sắp xếp nó sẽ phụ thuộc vào diện tích phòng và thói quen tập thể dục hàng ngày có kế hoạch của bạn.

Bài tập ở mọi nơi

Nếu bạn không thể thiết lập một phòng tập thể dục tại nhà do thiếu không gian, bạn vẫn có thể tận dụng các thiết bị tiện dụng như tạ chẳng hạn. Quả tạ rất dễ sử dụng và bạn có thể sử dụng chúng ở bất cứ đâu – trong phòng ngủ, phòng tắm, nhà bếp, v.v. Bạn có thể thiết lập nhiều thói quen tập thể dục để tập luyện toàn thân chỉ với tạ. Bạn thậm chí không cần phải mua cả bộ mà hãy nâng cấp lên trọng lượng nặng hơn khi bạn tiến bộ. Điều quan trọng là bao gồm các bài tập tim mạch. Đi bộ nhanh quanh nhà hoặc chạy tại chỗ với tạ có thể rất hiệu quả.

Bài tập tại nhà vui vẻ

Tập thể dục tại nhà có thể trở nên nhàm chán, đặc biệt nếu bạn lặp lại cùng một thói quen mỗi ngày. Bạn có thể làm cho nó trở nên thú vị bằng cách xen kẽ các hoạt động tập thể dục thú vị ở giữa. Nhảy Aerobic và Zumba các bài tập hoàn hảo cho cả gia đình vì nó kết hợp âm nhạc và các bước nhảy. Có một số đĩa CD có sẵn cho việc này, nhưng nhiều kênh YouTube cung cấp một thói quen tập thể dục mà bạn có thể làm theo, đặc biệt là đối với các phiên bản cũ hơn của các bước nhảy. Bạn cũng có thể ứng biến và cá nhân hóa các bài tập này và làm cho nó thú vị hơn cho trẻ em và cho thời gian gia đình bên nhau. Trên ghi chú này, đừng quên thêm sinh tố không đường đến chế độ ăn uống của con bạn và gia đình vì chúng là những chất bổ sung quan trọng khi bạn tập thể dục.

Từ cuối cùng

Tập thể dục là một cách tuyệt vời để giữ sức khỏe, đặc biệt là khi bạn đang bế tắc ở nhà. Ngoài một số gợi ý ở đây, có rất nhiều cách khác để bạn tập thể dục và vận động cơ thể mà không cần phải ra ngoài nhà. Ở đây, chúng tôi đã giới thiệu cho bạn giá trị của việc dọn dẹp nhà cửa như một cách tuyệt vời để giữ gìn vóc dáng khi ở nhà.

Khi làm việc tại văn phòng tại nhà, bạn cần đảm bảo rằng mình căng và giữ cho máu lưu thông bằng cách nghỉ tập thể dục thường xuyên. Hơn nữa, nếu bạn thực sự nghiêm túc trong việc tập thể dục và có không gian, bạn có thể thiết lập phòng tập thể dục của riêng mình tại nhà. Lợi ích bổ sung cho thói quen tập thể dục tại nhà là bạn có thể tìm thấy cách thực hiện nó ở bất cứ đâu trong nhà với tạ và bạn có thể làm cho nó trở nên thú vị với các bài tập nhảy Aerobic và Zumba.

Bởi Oscar Whinprey

Hình ảnh của StockSnaptừPixabay


[ad_2]
Sản phẩm xe đạp thể thao tuyệt vời: https://bit.ly/xe-dap-the-thao-nghiahai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *