Các công trình xây dựng của anh ấy bao gồm một phạm vi rộng và anh ấy đùa giỡn với mọi thứ xe đạp hoang dã đến cái này thể loại xe đạp uốn cong “quái vật chéo” đến những chiếc xe đạp leo núi có hệ thống treo đầy đủ tuyệt đẹp như BMC Speedfox này. Một số tồn tại dưới dạng kết xuất máy tính, trong khi một số là carbon và kim loại trong thế giới thực.
Công ty xe đạp yêu thích của Daniel là Cannondale rất lâu trước khi anh là một nhà thiết kế. Chiếc xe đạp leo núi thực sự đầu tiên của anh ấy là một chiếc Cannondale và anh ấy nói rằng anh ấy luôn ngưỡng mộ thương hiệu này vì đã làm mọi thứ theo cách riêng của mình và thúc đẩy ngành công nghiệp phát triển. Sau 8 năm làm việc tự do trong lĩnh vực thiết kế ô tô, thiết kế thể thao và thiết kế nội thất, cũng như thiết kế cho Husqvarna, cơ hội làm việc với Cannondale đã trở thành hiện thực, anh ấy nói. Làm việc với Cannondales cả trong và ngoài công việc của anh ấy, đây là một số chiếc xe đạp mà anh ấy đã mô phỏng lại.
Điều tốt là không có bảo hành nào bị vô hiệu.
Một trong những bước đầu tiên là cạo tất cả các bộ phận mà Daniel cho là “chướng mắt” như ngàm derailleur phía trước và tất cả các thanh dẫn cáp bên ngoài. Làm như vậy sẽ tạo ra nhiều lỗ trên khung, nhưng anh ấy có kỹ năng làm việc bằng carbon để vá các lỗ. Ông cũng khoan các lỗ mới để định tuyến cáp nội bộ. Rốt cuộc, nó phải trông sạch sẽ.
Khi khung đã được quay, đã đến lúc màu sắc nổi bật.
Daniel tự sơn hầu hết các sản phẩm xe đạp của mình, nhưng đối với chiếc F29, anh ấy đã nhờ một người bạn tại một cửa hàng xe đạp địa phương tự tay vẽ nó với mục tiêu tái tạo cảm giác của những năm 80 và 90. Với sự chuyển đổi AXS và sự pha trộn giữa các bộ phận cũ và mới, chiếc xe đạp đã chìm sâu vào năm thập kỷ riêng biệt.
Trong lần xây dựng Cannondale tiếp theo của mình, Daniel đã quyết định ném tất cả các bộ phận cũ của mình lại với nhau thành một chiếc “siêu xe đạp tân cổ điển” trong khi tôn vinh khung Y mang tính biểu tượng của Cannondale Super V: “So với những chiếc xe đạp đầy đủ hiện đại”, anh nói, “cái này không che giấu gì cả, thiết kế giống như dấu hiệu bàn tay chiến thắng chữ V lớn vậy.” Trong bài đăng đầu tiên trên Instagram về chiếc xe đạp, anh ấy giải thích rằng nó sẽ không phải là một chiếc xe đạp đúng thời kỳ, mà là kết hợp các bộ phận từ cuối những năm 80 đến đầu những năm 2000.
Trong khi mơ về bản dựng Super V của mình, anh ấy bắt đầu mơ mộng về những gì sẽ cần để hiện đại hóa hình dạng của Super V để phù hợp với hình dạng của Scalpel hiện đại. Mặc dù chiếc xe đạp đó chưa tồn tại (chưa) trong đời thực, anh ấy đã bắt đầu quá trình phác thảo và ám chỉ rằng một dự án như vậy đang được thực hiện.
Đối với chiếc Super V hiện tại của anh ấy, thay đổi lớn nhất mà anh ấy thực hiện là hệ thống treo, rút ngắn hành trình phía sau xuống 20mm để khiến nó “bớt tồi tệ hơn”, anh ấy nói. “Tôi đã chế tạo giảm xóc sau của riêng mình, tôi lấy một cuộn dây giảm xóc từ một chiếc xe mô tô và rút ngắn nó và đặt một chiếc bốt Headshok lên trên nó, vì vậy về cơ bản chiếc xe đạp bây giờ là một chiếc softtail và đó là một nâng cấp tốt so với trải nghiệm ghế bập bênh trước đây. “
Hai mặt, rất nhiều điều đang diễn ra.
Điều yêu thích của Daniel về chiếc xe đạp là mặt lái có vẻ cổ điển hơn trong khi mặt không lái là một cái gật đầu cho cả hai Xe đạp Rapha-Palace và xe đạp đua EF, nhiều trong số đó có các phối màu xanh-tím-hồng khác nhau trong những năm qua.
Anốt màu tím là thật.
So với những chiếc xe đạp leo núi hiện đại, Daniel nhận thức rõ rằng chiếc Super V của anh ấy sẽ không được coi là một chiếc xe đạp đua, bất kể nó có vẻ đẹp hoài cổ hay lịch sử đến mức nào. Tuy nhiên, anh ấy nói, thật tuyệt khi đã mang nó trở lại. Ông nói: “Tôi đã làm cho nó sống lại, có thể không phải như một cỗ máy đua mtb, nhưng có thể giống một người đi lại bằng mu bàn chân thấp với axit và steroid hơn,” anh nói.
Điều lớn nhất mà anh ấy học được, anh ấy nói, là làm thế nào để tạo ra màu tím nhạt dần trên cánh tay đòn. Về cơ bản nó chỉ là lớp sơn phủ bên ngoài bằng nhôm, nhưng anh ấy đã thêm một chút màu hồng và xanh lam và rất ấn tượng bởi nó hoạt động tốt như thế nào. Đó là một phương pháp mà anh ấy sẽ sử dụng trong tương lai, anh ấy nói, khi anh ấy thiết kế và chế tạo nhiều xe đạp hơn.
Và những chiếc xe đạp đáng chú ý khác của anh ấy? Anh ấy cho biết chiếc xe đạp địa hình quái vật được đề cập trước đó thật tuyệt vời khi chế tạo, Scott Sub của anh ấy đã khiến anh ấy nhận ra những hiệu ứng mà một sự thay đổi màu sắc đơn giản có thể có và bản dựng BMC của anh ấy vẫn là chiếc xe đạp đường mòn đẹp nhất trong mắt anh ấy.
Scott Sub, trước và sau.
Dự án Lotus, một kỷ niệm khác của sự kỳ lạ và tuyệt vời.
Năm nay, ngoài công việc của mình, Daniel dự định chế tạo hai chiếc xe đạp đường trường, một chiếc xe đạp leo núi và một chiếc xe đạp trẻ em. Hơn nữa, anh ấy đã thách thức Dangerholm về chế tạo xe đạp của một đứa trẻ. Bạn nói gì, @bicyclerider?
Sản phẩm xe đạp thể thao tuyệt vời: https://bit.ly/xe-dap-the-thao-nghiahai