Kiểm tra: Ghi đông tương lai, Yên xe mới, Bảo vệ lưng và hơn thế nữa

Rất nhiều thiết bị xuất hiện trên bàn làm việc của chúng tôi tại Pinkbike. Thủ tục thanh toán là bản tổng hợp không thường xuyên của mọi thứ mà các biên tập viên công nghệ của chúng tôi đã nhúng tay vào. Đôi khi đó là những sản phẩm chúng tôi đang thử nghiệm dài hạn, những lần khác lại là những thứ chúng tôi say mê nhưng không có thời gian để xem xét đầy đủ. Và, đôi khi thật điên rồ khi ai đó gửi cho chúng tôi một cách không mong muốn và chúng tôi đang cười.


Bontrager RSL Handlebar / Stem

Đặc trưng

Chi tiết thanh / thân 750mm XC
• Tăng -13 ° độ
• Tiếng ồn lùi 8 °, tiếng ồn ào 5 °
• Chiều dài thân hiệu dụng 70, 80 hoặc 90mm
• Trọng lượng: 214 gram (tuyên bố, phiên bản 70mm)
trekbikes.com

Chi tiết thân / thanh đường mòn 820mm
• Tăng 0 °
• Chiều dài thân cây hiệu quả 35 hoặc 45mm
• Tiếng ồn ào 7 °, tiếng ồn ào 6 °
• Bu lông titan
• Trọng lượng: 274 gram (thực tế)
• MSRP: $ 350 USD





trích dẫn lớn Bộ kết hợp tay lái / thân xe RSL carbon mới của Bontrager là một bộ khởi động cuộc trò chuyện được đảm bảo và nó cũng bổ sung một số nét tinh tế của không gian cho bất kỳ chiếc xe đạp nào. Tôi thậm chí còn đi xa hơn khi nói rằng đây là một số thanh đẹp nhất hiện nay trên thị trường. Mặc dù khái niệm này không chính xác là mới, nhưng nó vẫn là một thiết kế phân cực do thực tế là không thể điều chỉnh cuộn tay lái và không có chuyển đổi thân dễ dàng. Mặt khác, việc tích hợp cho phép tiết kiệm trọng lượng khá đáng kể, ở mức khoảng 100 gram so với kết hợp thanh carbon và thân nhôm cao cấp.

Thẻ giá 350 đô la cũng không chính xác thân thiện với ngân sách, nhưng cũng có các thanh carbon và bắt nguồn từ đó, khi mua cùng nhau, sẽ có giá cuối cùng tương tự. Bontrager cung cấp hai phiên bản – mô hình định hướng XC 750mm với thân giảm 13 độ và phiên bản hướng đường mòn có chiều dài 820mm và thân tăng 0 độ.

Tôi đang sử dụng phiên bản đường mòn, được cắt giảm xuống còn 780mm. Việc lắp đặt rất đơn giản, chỉ cần đừng quên sử dụng miếng đệm bằng nhôm đi kèm nằm ở bên trong thân máy để giúp cố định mọi thứ. Trên cân của tôi, các thanh nặng 274 gram, hoặc hơn 24 gram so với trọng lượng đã nêu của Bontrager. (Tôi có cảm giác trọng lượng của chúng là không có miếng đệm bằng nhôm, nhưng tôi đã bao gồm nó vì nó là một phần cần thiết.)

Trên đường mòn, các thanh cảm thấy, tốt, bình thường. Chúng cứng mà không cảm thấy khó chịu, và sự gia tăng và quét không cái đó xa những gì tôi thích. Tuy nhiên, chúng cũng không hoàn toàn phù hợp với sở thích hiện tại của tôi, và đó cuối cùng sẽ là yếu tố quyết định khi ai mua chúng. Đối với tôi, chúng rất gần, nhưng không hoàn toàn phù hợp với những gì tôi đang tìm kiếm – tôi muốn thấy một phiên bản cao cấp hơn được thêm vào dòng sản phẩm và có thể một phiên bản với tiếng ồn lùi hơn một chút và chiều dài thân 40mm .

Nếu chiều dài thân 45mm hoặc 35mm, độ tăng 27,5mm, độ trầm cảm 7 độ và độ trầm cảm 6 độ phù hợp với những con số bạn đang theo đuổi, thì các thanh RSL có thể là một lựa chọn tiết kiệm trọng lượng tốt.


7Mesh Elevate Áo phông công nghệ dài tay cho xe đạp

Đặc trưng

• 86% polyester / 14% lyocell
• $ 60 USD
7mesh.com

• Kích thước: XS đến XXL
• Màu sắc: xám cuội, địa y
• Vải nhẹ, kháng khuẩn





trích dẫn lớn Tôi biết, tôi biết, 60 đô la là một số tiền lớn cho một chiếc áo thun dài tay, đặc biệt là một chiếc áo có màu xám tương đối nhàm chán như chiếc áo này. Tuy nhiên, hầu hết áo sơ mi dài tay đơn giản là không thoải mái. Áo sơ mi Elevate của 7Mesh sử dụng chất liệu vải polyester / lyocell mang lại cảm giác hoàn hảo ngay khi ra khỏi hộp, vừa vặn mang lại nhiều không gian để vận động mà không quá rộng.

Nó nén đủ nhỏ để nhét vào túi đeo hông hoặc túi áo sơ mi, và tôi đã mang nó theo hàng chục chuyến đi chơi mùa xuân khi thật tuyệt khi có thêm một lớp cho các chất làm khô. Nó được tổ chức tốt, đặc biệt là xem xét số lượng bụi dâu đen mà tôi đã chải qua. Vải màu xám trông hơi nhăn nhúm ở những chỗ, nhưng điều đó có thể liên quan nhiều đến kỹ năng giặt quần áo phụ của tôi hơn bất cứ thứ gì khác. Nhìn chung, đây là một lớp quan trọng tuyệt vời, hoạt động tốt trên và ngoài xe đạp.


Bridge Comp & Power Pro chuyên biệt với Mimic

Đặc trưng

Chi tiết Bridge Comp
• $ 130
• Chiều rộng 143, 155, 168mm
• Đường ray Chromoly
• Trọng lượng: 316 gram
chuyên trang.com

Thông tin chi tiết về Power Pro
• Chiều rộng 143 hoặc 155mm
• Đường ray rỗng bằng titan
• Bọt Elaston
• Vỏ sợi carbon
• Trọng lượng: 236 gram





trích dẫn lớn Chuyên gia đã đưa công nghệ ‘Mimic’ của họ lên nhiều yên ngựa hơn trong mùa giải này, bao gồm Bridge Comp và Power Pro Elaston. Ban đầu được phát triển cho yên xe dành riêng cho phụ nữ của Chuyên gia như một cách để loại bỏ các cạnh cứng hơn có thể có trên yên xe với các vết cắt, Mimic sử dụng một lớp xốp mềm với một lớp bọt hoạt tính khác ở trên để cho phép yên xe phù hợp với người đi xe. ‘ khăn giấy mềm

Tôi đã sử dụng cả Bridge Comp và Power Pro Elaston trong vài tháng qua. Bridge không hoạt động tốt như tôi mong đợi – tôi thích hình dạng, nhưng phần đệm hơi quá mềm và mức độ thoải mái tổng thể không đủ để coi SM Enduro của Ergon là yêu thích hiện tại của tôi.

Tuy nhiên, đó là một câu chuyện khác với Power Pro. Tôi đã rất ấn tượng với chiếc yên này – kiểu dáng ngắn thoạt nhìn có vẻ lạ, nhưng nó hoạt động rất tốt đối với tôi. Lớp đệm thoải mái mà không quá bí, và trong chuyến đi không có sơn dương kéo dài 7 giờ gần đây, tôi không thấy khó chịu chút nào.

Tất nhiên, yên ngựa là một vấn đề thuộc sở thích cá nhân, đó là lý do tại sao Chuyên gia cung cấp bảo đảm hoàn tiền trong 30 ngày.


Bluegrass Seamless B&S D3O

Đặc trưng

• Đệm lưng và vai D3O có thể tháo rời
• Chứng nhận EN 1621-2: 2014
• $ 300 USD

• Vải sợi nhỏ khô
• Tấm lưới để cải thiện hệ thống thông gió
• Kích thước: S / M, L / XL
met-helmets.com





trích dẫn lớn Đó là công viên xe đạp và mùa đua xe ở Bắc bán cầu, có nghĩa là rất nhiều tay đua sẽ đi nhanh hơn và cao hơn bao giờ hết. Tấm bảo vệ lưng liền mạch của Bluegrass ($ 300 USD) được thiết kế để bảo vệ lưng và vai trong những thời điểm mọi thứ không diễn ra chính xác như kế hoạch. Phần lớn khả năng bảo vệ được cung cấp bởi một miếng đệm lưng D30 có thể tháo rời để giặt. Đệm D30 bổ sung nằm ở mỗi vai; Bluegrass cũng cung cấp một phiên bản này không có bảo vệ vai với giá bán lẻ $ 225 USD.

Từ ‘liền mạch’ trong tên sản phẩm hơi gây hiểu nhầm, bởi vì về mặt kỹ thuật có các đường may nơi cánh tay và túi bảo vệ lưng được khâu vào, nhưng tôi hiểu Bluegrass đang làm gì – ngực được thông thoáng tốt, bên hông và mặt sau là tất cả các đường may không. Đường cắt của viền dưới dài hơn bình thường để đảm bảo nó được ôm sát vào quần hoặc quần đùi cưỡi ngựa của bạn.

Khi nói đến định cỡ, chỉ có hai lựa chọn – S / M hoặc L / XL. Tôi đang đeo L / XL trong các bức ảnh trên, nó vừa vặn, mặc dù tôi nghĩ S / M sẽ là lựa chọn tốt hơn cho chiều cao gầy gò, 5’11 ”của tôi. Trên đường mòn, phạm vi chuyển động là tuyệt vời, và phần đệm lưng và vai hầu như không được chú ý khi đi xe. Nó cũng không cồng kềnh, điều này giúp bạn dễ dàng quyết định đặt nó vào bãi đậu xe đạp hoặc các vòng đưa đón. Về mặt kỹ thuật, bạn cũng có thể đạp với nó, mặc dù tấm đệm lưng đó làm cho mọi thứ ấm hơn so với khi chỉ mặc một chiếc áo phông thông thường – tất cả đều phụ thuộc vào việc đánh giá loại hình đi xe bạn đang thực hiện và mức độ bảo vệ bạn muốn.



Sản phẩm xe đạp thể thao tuyệt vời: https://bit.ly/xe-dap-the-thao-nghiahai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *