Đánh giá: 100% Máy bay 2 Mũ bảo hiểm full-face

Bạn có thể đã nhìn thấy chiếc mũ bảo hiểm Máy bay 2 mới 100% được đội bởi một số tay đua được chọn tại một vài giải Enduro World Series và World Cup vừa qua. Kiểu dáng gần giống với mũ bảo hiểm Trajecta enduro 100%, khác với kiểu dáng Máy bay nguyên bản, nhưng được trang bị đầy đủ cho các cuộc đua xuống dốc. Ngay lập tức, số lượng lỗ thông hơi và hình dạng của chúng bắt mắt bạn và tạo cho nó vẻ ngoài 100% khác biệt.

Hai khuôn có kích thước cụ thể được sử dụng để chế tạo vỏ bằng sợi carbon, mỗi khuôn có 2 lớp lót da lộn có thể tùy chỉnh để tinh chỉnh sự phù hợp. Giữ lớp lót tại chỗ là Hệ thống Bảo vệ Xoay vòng 14 điểm Smartshock độc quyền của 100%, sử dụng nhiều chất đàn hồi nằm giữa đầu người lái và vỏ mũ bảo hiểm. Các chất đàn hồi có thể nén để hấp thụ các tác động trực tiếp và chúng cũng có thể di chuyển độc lập khỏi vỏ mũ bảo hiểm, điều này được khẳng định 100% là giúp giảm năng lượng truyền đến não khi va chạm.

100% Máy bay 2 Chi tiết
• Vỏ sợi carbon tích hợp thanh cằm đúc phun
• Hệ thống bảo vệ vòng quay Smartshock 14 điểm
• Phun EPS mật độ kép được đúc bằng polycarbonate trong hai khuôn có kích thước cụ thể
• 20 cổng thông gió quá khổ
• Tấm che mặt có thể điều chỉnh đa điểm
• Khóa D-Ring
• Màu sắc: đen, đen / trắng, đỏ / trắng, đen / vàng nhạt
• Trọng lượng: 1045 gram (cỡ M)
• Chứng nhận ASTM (F1952-15), CPSC (16 CFR 1203), CE (EN 1078: 2012 + A1: 2012)
• MSRP: $ 400 USD
www.100percent.com

Có 4 màu sắc được cung cấp; 3 trong số đó là màu đen hoặc carbon thô với các điểm nhấn tinh tế, và tùy chọn còn lại là cơ sở màu trắng với các điểm nhấn màu đỏ. Trọng lượng được công bố là 1045g đối với kích thước trung bình và giá là $ 400 USD.
PHÙ HỢP

Trong lịch sử, tôi luôn đội mũ bảo hiểm cỡ vừa của hầu hết các thương hiệu lớn, bao gồm Troy Lee Designs, Bell và POC, và điều đó đúng với Máy bay 2. Chiếc mũ vừa vặn và thoải mái, không có bất kỳ điểm áp lực nào, và tôi đã có thể đi cả ngày mà không bị đau đầu hay màu đỏ khó coi khi đã bỏ mũ bảo hiểm. Vỏ có cảm giác như nằm sâu hơn trên đầu tôi với cảm giác bóng và ổ cắm tròn và chắc chắn hơn những loại khác. Mũ bảo hiểm có độ che phủ lớn ở phía sau và không tăng quá xa như thế hệ trước.

Một điều mà người lái sẽ nhận thấy ngay lập tức so với Máy bay thế hệ đầu tiên là thanh cằm gần hơn bao nhiêu. Nó không gần như những gì bạn sẽ thấy với Bell Full-9, có thể cảm thấy hơi ngột ngạt. Điều này hoạt động tốt với kính bảo hộ được cung cấp và nhiều nhãn hiệu khác. Thanh cằm hầu như không được nhìn thấy và kính bảo hộ không bao giờ lạch cạch vào viền vỏ trán.

Tôi đã cho miếng đệm má 28mm cổ phiếu có cơ hội để đóng gói, nhưng cảm thấy thoải mái hơn khi sử dụng bộ 24mm. Tôi giữ phần lót chân mày và vương miện 10mm vừa vặn và cuộn cổ 20mm, vì miếng lót dường như giữ tốt hình dạng ban đầu của chúng. Có rất nhiều tùy chọn để trộn và kết hợp các miếng đệm để tinh chỉnh sự phù hợp và 100% có hướng dẫn kích thước để giúp bạn quyết định kích thước vỏ chính xác.

VENTILATION

Aircraft 2 có thể dễ dàng bị nhầm lẫn với chiếc mũ bảo hiểm Trajecta enduro trông giống như một chiếc mũ bảo hiểm do số lượng lỗ hút gió tuyệt đối. Ngay cả thanh cằm cũng có hai lỗ thông hơi ở mỗi bên. Trên vùng trán là nơi mọi thứ thực sự diễn ra. Lượng không khí đi qua đây giúp bạn mát hơn và khô hơn bất kỳ mũ bảo hiểm full face DH nào mà tôi đã thử trước đây.

Ở phía trước và trung tâm của thanh cằm là một loạt các cánh tản nhiệt bằng nhựa đúc để hút hàng tấn không khí trong lành. Không có lưới trong khu vực này để thông gió tối đa, nhưng khoảng cách đủ chặt để tôi không bao giờ thấy bùn hoặc mảnh vụn nào tìm được đường vào miệng của mình.

Lớp đệm giải quyết tốt việc quản lý nhiệt tốt, ngay cả sau những vòng nóng nhất của mùa hè. Lớp lót có một số khoảng trống trên đỉnh đầu và tôi chưa bao giờ có bất kỳ độ ẩm nào tích tụ hoặc cảm giác mắt bạn đang ở trong lò nướng.

SỰ AN TOÀN

Hệ thống Smartshock của 100% hoạt động yên tĩnh và không phô trương trong suốt thời gian thử nghiệm, không có tiếng kêu rắc rắc, đôi khi xảy ra với mũ bảo hiểm sử dụng lớp lót MIPS. Tôi thấy lớp lót và kết hợp Smartshock hoàn toàn tĩnh lặng và vỏ không xoay trên đầu tôi so với các tính năng an toàn trượt khác. Mũ bảo hiểm cũng nói lên vị trí tốt dưới lực nén lớn, một dấu hiệu của sự cân bằng trọng lượng tốt. Một sự phù hợp an toàn và thích hợp chắc chắn cũng khuyến khích điều này.

Dây đeo cằm được giữ cố định bằng chốt vòng chữ D có thêm chốt để giữ cho phần cuối của dây đeo không đập vào cổ bạn. Tôi may mắn tránh được việc thử nghiệm nó, nhưng bọt EPS kép sẽ hỗ trợ hấp thụ cả tác động tốc độ cao và tốc độ thấp. Tôi sẽ cảm thấy tự tin khi đội chiếc mũ bảo hiểm này cả ngày cho cuộc đua enduro và sẽ hy sinh trọng lượng tăng lên so với một chiếc mũ bảo hiểm enduro có trọng lượng nhẹ hơn vì sự an toàn của nó.

Các chứng nhận bao gồm đua xe xuống dốc (ASTM F1952-15), cũng như CPSC truyền thống hơn (16 CFR 1203) và CE (EN 1078: 2012 + A1: 2012).

VẤN ĐỀ

Nó có thể là một nguyên nhân của nhiều kích thước được tích hợp trong một lớp vỏ, nhưng tôi thấy phần đệm dây đeo cằm không đủ dài khi được gắn chặt.

Các cánh tay cao su của Smartshock đôi khi nắm lấy da của tôi khi kéo mũ bảo hiểm vào, làm bật chúng ra khỏi lớp lót một chút. Điều này có thể không phổ biến với lớp lót dày hơn (tôi đang sử dụng loại mỏng nhất – 10mm), nhưng lớp đệm lên đến 12mm khiến mũ bảo hiểm quá chật để tôi kiểm tra lý thuyết này. Các vấn đề về bit Smartshock hoặc dây đeo cằm đều không làm tôi phân tâm khi lái xe, nhưng đó là một đặc điểm đáng nói.

Một điều cần lưu ý nữa là thiếu cao su xung quanh mép dưới của mũ bảo hiểm. Các vây nhỏ ở hai bên, về phía sau mũ bảo hiểm, có thể bị xây xát nếu mũ bảo hiểm được đặt trên bề mặt gồ ghề.


Ưu điểm

+ Thoải mái, phù hợp có thể tùy chỉnh
+ Thông gió tối đa, thoát ẩm

Nhược điểm

Độn cằm ngắn
Thiếu đường viền cao su ở cạnh dưới



Sản phẩm xe đạp thể thao tuyệt vời: https://bit.ly/xe-dap-the-thao-nghiahai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *