Bontrager phát hành Lốp XC mới và Lốp xe hung hãn

Bontrager đã phát hành một bộ tứ lốp mới, và trong khi nhiều tên mẫu trông quen thuộc, mẫu lốp, hợp chất và cấu tạo đều đã được cập nhật.

XR1

Đầu tiên là XR1, được thiết kế cho các cuộc đua xuyên quốc gia, nơi trọng lượng nhẹ và lực cản lăn thấp là ưu tiên hàng đầu. Lốp xe sử dụng hợp chất cao su TM-Speed ​​mới của Bontrager và có rãnh trung tâm vừa đủ để duy trì độ bám đường khi leo dốc, với các núm bên cao hơn để tăng cường an toàn khi vào cua. Một miếng đệm nylon cung cấp khả năng bảo vệ thành bên mà không phải chịu quá nhiều hình phạt về trọng lượng. Có chiều rộng 29 x 2,2 ”, XR nặng 630 gram và được bán lẻ với giá 59,99 USD.

XR5 / SE5

Tiếp theo là XR5 và người anh em mạnh mẽ hơn của nó, SE5. Cả hai lốp xe đều sử dụng cùng một kiểu gai lốp, bao gồm các núm bên hình chữ L và hình chữ nhật xen kẽ, và các núm ở giữa hình chữ nhật và hình vuông xen kẽ. So với phiên bản gốc, có nhiều nút bấm ở giữa để tăng mức độ bám đường và cả hai lốp đều sử dụng cao su TM-Grip hợp chất kép mới của Bontrager.

Sự khác biệt giữa XR5 và SE5 nằm ở cấu trúc vỏ – XR5 sử dụng vỏ Cường lực bên trong của Bontrager, sử dụng một lớp nylon chống cắt để bảo vệ thành bên. SE5 thêm vào một lớp nylon khác chạy từ hạt này sang hạt khác để cung cấp khả năng chống đâm thủng nhiều hơn.

Cả hai tùy chọn đều có sẵn với chiều rộng 29 x 2,5 ”hoặc 27,5 x 2,5”. XR5 nặng 1000 gram được tuyên bố cho phiên bản 29 ”và 945 gram cho phiên bản 27,5” và được bán lẻ với giá 59,99 USD.

SE5 nặng 960 gram cho phiên bản 27,5 “hoặc 1026 gram cho tùy chọn 29”. MSRP: $ 74,99.

SE6

Tùy chọn tích cực nhất trong dòng sản phẩm lốp đường mòn của Bontrager là SE6 mới. Nó được thiết kế để đào sâu và bám vào địa hình lỏng lẻo, với các núm bên cao và khối trung tâm tương đối vuông để hãm lực kéo. Nó sử dụng cao su TM-Grip hợp chất kép và có cùng thiết kế vỏ Core Strength được sử dụng cho SE5.

Chỉ có một phiên bản 29 x 2,5 ”, SE6 nặng 1045 gram và được bán lẻ với giá $ 74,99 USD.

Số lần hiển thị ban đầu

Tôi đã chạy SE6 và SE5 trong vài tuần qua trên Commencal Meta TR của mình và cho đến nay mọi thứ vẫn đang khởi đầu suôn sẻ. Không có bất kỳ sự cố nào khi cài đặt mọi thứ và trên đường mòn không có bất kỳ câu hỏi xử lý kỳ quặc nào để làm quen – có thể đoán được là tên của trò chơi ở đây.

Gần đây, trời tương đối khô, vì vậy tôi không thể báo cáo về cách lốp xe mới xử lý rễ nhờn và đá nhầy, nhưng tôi có thể nói rằng chúng đã hoạt động khá tốt trên những con đường mòn hơn, lỏng lẻo hơn. Sự kết hợp giữa SE6 / SE5 mang lại sự kết hợp tốt giữa khả năng ôm cua và phanh mà không gây cảm giác quá kéo trên những con đường mòn chật chội hơn.

Các điều kiện ẩm ướt, khó khăn được đảm bảo sẽ quay trở lại trong thời gian dài, vì vậy hãy theo dõi đánh giá đầy đủ vào cuối mùa hè này sau khi tôi đặt những chiếc lốp này qua đầy đủ các điều kiện. Và vâng, tôi chắc chắn sẽ bao gồm các so sánh với combo Maxxis Assegai / DHR II, vì không thể phủ nhận thực tế là có một số điểm tương đồng trong các mẫu gai.

Thêm thông tin: trekbikes.com


Sản phẩm xe đạp thể thao tuyệt vời: https://bit.ly/xe-dap-the-thao-nghiahai

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *